Chính sách đổi trả và hoàn tiền

Chính sách đổi trả và hoàn tiền

Ngày đăng: 04/11/2023 10:03 AM
    1. Nhập lại là việc Gia Khang nhận lại hàng hóa đã bán lẻ cho khách hàng và thanh toán tiền hoặc đổi hàng hóa khác có giá trị tương đương hoặc có giá trị chênh lệch cho khách hàng đó.

    Thời gian đổi trả hàng:

    Khách hàng có quyền ĐỔI sản phẩm khác hoặc TRẢ sản phẩm và lấy lại tiền theo khung thời gian như sau:

    Thời gian trả hàng là trong 7 ngày (trong giờ hành chính) kể từ ngày khách hàng nhận được hàng hóa nếu hàng hóa có lỗi hoặc khách hàng không hài lòng với yêu cầu mà khách hàng đã yêu cầu trước đó.

    2. Điều kiện đổi trả:

    Sản phẩm khi nhận lại phải có đầy đủ các chứng từ kèm theo (chứng từ mua hàng, hóa đơn VAT nếu có) .

    Còn đầy đủ hộp, sách hướng dẫn, đĩa cài đặt, vỏ bao …. đi kèm sản phẩm.

    Còn đầy đủ phiếu bảo hành (nếu có) và phụ kiện đi kèm.

    Quà khuyến mãi có giá trị (nếu có).

    Sản phẩm phải còn nguyên tem niêm phong của Công ty hoặc của nhà sản xuất.

    Sản phẩm nhận lại không bị lỗi hình thức (trầy xước, vỡ, móp méo, ố vàng,…)

    Trường hợp sản phẩm đã được Công ty viết hóa đơn tài chính, khách hàng muốn trả lại hàng phải viết trả lại hoá đơn tài chính hoặc làm thủ tục hủy hóa đơn này theo quy định của pháp luật.

    Trường hợp thiếu các điều kiện trên: Công ty có quyền từ chối đổi trả hàng.

    3.Trường hợp không được chấp nhận:

    Khách hàng muốn thay đổi chủng loại, mẫu mã nhưng không thông báo trước.

    Lỗi hỏng hóc sản phẩm do khách hàng vận hành không đúng chỉ dẫn.

    Khách hàng không thực hiện các quy định theo yêu cầu để được hưởng chế độ bảo hành (ví dụ không gửi phiếu bảo hành về đúng nơi quy định trong thời gian quy định).

    Khách hàng tự làm ảnh hưởng đến tình trạng bên ngoài sản phẩm như rách bao bì, trầy, xước, vỡ,…

    Lỗi hình thức của sản phẩm (trầy xước, móp méo, ố vàng, vỡ…) sau khi khách hàng đã kiểm tra và nhận bàn giao.

     

    0